Tuesday 10 July 2012

Herr Klinsman
Her is good translation in england for your german letter we sent to you.
Him is good for you understand and hoping your okay now!

Batter   Barton
ThegoogletranslatorSquad


લવ જુર્ગેનઆભાર! તમે તમારા જવાબ માટે તમારો આભાર.
હું છું! જો તમે કવિતા પ્રેમ કરવા તૈયાર નથી.
જ્યારે વસ્તુઓ તમારી કાર છે, હું ખરેખર દિલગીર શકશો! તે થાય!
લાઇન માટે જવાબદાર છે તે સંપૂર્ણપણે મારી ભૂલ નથી છે.
મૃત્યુ ગાય! બધા પછી, વાક્ય ભૂતકાળમાં રાખવામાં આવી હતી
- હું knitting પર ચાલે છે, તમને ખબર છે કે -
અને સમુદ્ર માં દફનાવવામાં આવ્યો હતો. ...
ત્યાં છે ન કોઈ શરીર! (યુ ટ્યુબ પર વિના દેખાતું નથી), કોઈ પુરાવા અસ્તિત્વમાં છે.
કોઈ કરવો છે, પરંતુ મને વિશ્વાસ છે, તો તમે મારા માટે શું કહેવું?
હું Nutter, જુર્ગન વેબ knitting નથી જોવા નથી!
શબ્દો ઓછા તમે મારા શ્રીમતી ફોન કરી શકો છો વિનિમય
જો કે, "વિનિમય વિનિમય મેટ્રન," જે પહોંચી ગયેલ છે! Onestopshop
હું 1970 માતાનો હતી, જેમાંથી કેટલીક વિશ્વના કે ન હોય
હું નથી પૂરતી છે, જેમ કે કલાકારો સાથે વાત કરવાની જરૂર શા માટે છે?
મને લાગે છે કે ખરેખર અર્થ એ થાય કે તમે કહી છે.
આપની તમારી,
ટી (j)
પાસ: 'રમતો માલિક સાથે કૃપા કરી!



                     I know I was a member of the campaign, the execution of knitting.
                     He was buried in the sea. ...  (so let's see.)
                     There was no body!  There is no evidence notes (! Not even on YouTube)
                     If this is not my fault, I'll tell you!  Trust  Aberman Mussmir.
                              Aberman Mussmir
                   

No comments:

Post a Comment